Tuesday, 27/09/2022 - 04:16|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Số 2 Phước An

Thông báo thời gian và địa điểm, cấu trúc viết biện pháp thi giáo viên dạy giỏi tiểu học

Thời gian và địa điểm, cấu trúc viết biện pháp 

hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện năm học 2021-2022

     *Thời gian hội thi:

  • Ngày 24/12/2021 nhận Hồ sơ đăng ký dự thi (9h00)
  • Ngày 28/12/2021 đến ngày 29/12/2021 kiểm tra hồ sơ
  • Ngày 18/01/2022 đến ngày 21/01/2022 Khai mạc và tổ chức vòng 1
  • Ngày 22/01/2022 thông báo kết quả Vòng 1
  • Ngày 12/02/2022 đến ngày 18/02/2022 tổ chức vòng 2, cụ thể như sau:

+ Ngày 12/02/2022 Bốc thăm vòng 2 từ 7h30 đến 9h30, họp Ban giám khảo từ 9h30 đến 11h30

+ Ngày 14/02/2022 đến ngày 18/02/2022 giám khảo chấm tiết thực hành vòng 2

+ Ngày 22/02/2022 từ 15h30 đến 17h00 tổng kết Hội thi.

*Địa điểm: 

Khai mạc, tổng kết, bốc thăm thi thực hành tiết dạy, thi tr nh bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy: tại Hội trường Phòng GDĐT.

Chấm thi thực hành tiết dạy: tại một số trường tiểu học trên địa bàn huyện (có lịch cụ thể sau khi kết thúc giai đoạn)

            * Cấu trúc một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy

1.Đặt vấn đề (Lý do chọn biện pháp)

Tên biện pháp: tường minh, gọn rõ (không quá 30 từ) phản ánh đối tượng, nội dung biện pháp.

               Lý do chọn biện pháp (sự cần thiết)

2.Giải quyết vấn đề (Nội dung biện pháp)

Cơ sở lý luận: căn cứ rõ ràng, thể hiện giáo viên có sự nghiên cứu, đầu tư.

Cơ sở thực tiễn (thực trạng): nêu, phân tích được nguyên nhân thực tế của vấn đề lựa chọn (có minh chứng).

Mô tả, trình bày rõ những nội dung cụ thể (các bước) đã tiến hành của biện pháp để giải quyết vấn đề 

(thể hiện tính mớitính sáng tạo, tính khoa học hoặc cải tiến phù hợp)

Hiệu quả của biện pháp:

+ Đã áp dụng biện pháp ở đâu, cho đối tượng cụ thể nào?

+ Trình bày rõ kết quả cụ thể khi áp dụng biện pháp (có minh chứng về sự tiến bộ của học sinh khi áp dụng 

biện pháp).

3.Kết luận

Ý nghĩa của biện pháp đối với công tác giảng dạy.

Nhận định về việc áp dụng  khả năng phát triển của biện pháp.

Bài học kinh nghiệm

Những ý kiến đề xuất để áp dụng biện pháp có hiệu quả (nếu ).

Ghi chúThời gian trình bày mỗi biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy là 20 phút.

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 6
Tháng 09 : 298
Năm 2022 : 4.112